Close
0 sản phẩm
Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Danh mục
    Filters
    Thiết lập cài đặt
    Tìm kiếm

    Trung tâm hỗ trợ

    I. GỬI TRẢ HÀNG BẰNG CÁCH NÀO?

    Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận hàng và đợi nhà vận chuyển đến lấy hàng để gửi trả sản phẩm lại cho shop.

    Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển không hỗ trợ trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận và gởi qua đường bưu điện đến địa chỉ shop.

    Nhân viên sẽ kiểm tra vùng phục vụ và cung cấp cho bạn cách thức gửi trả hàng qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 0901.011.211 hoặc email hotro admin@xinh.com.vn

    Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm thỏa điều kiện trả hàng hoàn tiền, sau đó Shop sẽ thông báo với 24g.com.vn để hoàn tiền cho bạn.

    Thời gian vận chuyển đơn hàng gửi trả tương đương với thời gian vận chuyển hàng ban đầu.

    II. TÔI CÓ THỂ ĐỔI SANG SẢN PHẨM KHÁC ĐƯỢC KHÔNG?

    Bạn có thể thỏa thuận với shop nếu shop đồng ý cho bạn đổi sang sản phẩm khác.

    Sendo sẽ chuyển 100% số tiền bạn đã thanh toán lúc mua sản phẩm ban đầu cho shop. Trong trường hợp phát sinh tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới, bạn vui lòng thỏa thuận và thanh toán trực tiếp với shop.

    III. TÔI CÓ THỂ CHỈNH SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG (ĐỊA CHỈ, SỐ LƯỢNG, MÀU SẮC, KÍCH THƯỚC…) ĐÃ ĐẶT KHÔNG?

    Trường hợp đơn hàng chưa được vận chuyển: Bạn không thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng đã đặt nhưng có thể hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới (tham khảo điều kiện hủy đơn hàng).

    Trường hợp đơn hàng đang trên đường vận chuyển: Nếu bạn thay đổi thông tin người nhận như địa chỉ/số điện thoại sẽ phát sinh thêm cước dịch vụ cho gói hàng tùy vào chính sách của đối tác vận chuyển. Vì vậy bạn nên liên hệ 0901.011.211 hoặc gửi email đến admin@xinh.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

    IV. HƯỚNG DẪN HỦY ĐƠN HÀNG

    Các trường hợp bạn có thể tự hủy đơn hàng:

    • Đơn hàng của bạn chưa được shop xác nhận
    • Trong trường hợp đơn hàng của bạn đã được shop xác nhận, bạn có thể hủy đơn hàng không quá 8h kể từ lúc shop xác nhận đơn hàng.

    Trường hợp khác bạn vui lòng liên hệ 0901.011.211 hoặc gửi email admin@xinh.com.vn về  để được tư vấn và hỗ trợ.